Blog

Cần một camera an ninh gia đình giá rẻ?Dùng thử điện thoại thông minh iPhone hoặc Android cũ

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từng đoạt giải thưởng của chúng tôi lựa chọn các sản phẩm chúng tôi cung cấp, đồng thời nghiên cứu và kiểm tra một cách nghiêm ngặt các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.Nếu bạn mua thông qua các liên kết của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng.Đánh giá tuyên bố đạo đức

Bạn không cần phải tái chế hoặc tặng chiếc điện thoại di động cũ đó (trừ khi bạn thực sự muốn). Sản xuất Robot Eod

Cần một camera an ninh gia đình giá rẻ?Dùng thử điện thoại thông minh iPhone hoặc Android cũ

Ứng dụng iPhone và Android giúp việc biến điện thoại cũ thành camera an ninh trở nên đơn giản.

Bạn đã nhận được iPhone 15, Pixel 8 hoặc Galaxy Flip mới cho kỳ nghỉ lễ chưa?Bạn thật may mắn!

Tuy nhiên, chỉ vì bạn có một thiết bị mới sáng bóng, điều đó không có nghĩa là chiếc điện thoại thông minh cũ của bạn trở nên vô dụng.Một trong những cách thú vị nhất để tái sử dụng điện thoại cũ là biến nó thành camera an ninh gia đình.Đó là một thủ thuật tiết kiệm chi phí tuyệt vời để theo dõi ngôi nhà của bạn khi bạn không ở đó.

Và việc đặt nó thành một chiếc điện thoại thông minh làm camera an ninh không hề khó chút nào.Trên thực tế, bạn có thể bắt đầu sử dụng chiếc điện thoại cũ kỹ đó để giữ an toàn cho ngôi nhà của mình chỉ sau ba bước.Đối với những chiếc điện thoại khác là ngăn kéo của bạn, đây là cách bạn có thể bán chúng hoặc trao đổi .(Để biết thêm mẹo, hãy xem lý do tại sao bộ định tuyến internet của bạn có thể đặt sai vị trí và sáu vị trí bạn nên đặt camera an ninh gia đình trên tài sản của mình.)

Để bắt đầu, bạn sẽ cần chọn một ứng dụng camera an ninh cho điện thoại của mình.Hầu hết các ứng dụng đều cung cấp nhiều tính năng giống nhau, chẳng hạn như phát trực tuyến cục bộ, phát trực tuyến trên đám mây, ghi và lưu trữ cảnh quay cục bộ hoặc từ xa cũng như phát hiện và cảnh báo chuyển động.Sau khi thiết lập, bạn sẽ có thể giám sát không gian sống của mình và điều khiển camera an ninh từ mọi nơi, ngay từ điện thoại mới của bạn.

Một trong những tùy chọn ứng dụng tốt nhất để thiết lập điện thoại của bạn làm camera an ninh là Alfred.Nó đa nền tảng nên không thành vấn đề nếu điện thoại cũ của bạn là điện thoại Android hay iPhone .Và điều tương tự cũng xảy ra với điện thoại mới của bạn.

Alfred được sử dụng miễn phí và cung cấp cho bạn chế độ xem từ xa nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, phát hiện chuyển động với cảnh báo, lưu trữ đám mây miễn phí, nguồn cấp dữ liệu âm thanh hai chiều và sử dụng cả camera trước và sau.Để mở khóa các tính năng bổ sung, như xem và ghi độ phân giải cao hơn, khả năng thu phóng, loại bỏ quảng cáo và lưu trữ đám mây trong 30 ngày, bạn có thể nâng cấp lên Alfred Premium .

1. Tải xuống Alfred (Android, iOS) trên cả điện thoại cũ và mới hoặc bất kỳ máy tính bảng nào bạn muốn sử dụng.

2. Trên điện thoại mới, hãy vuốt qua phần giới thiệu và nhấn Bắt đầu.Chọn Trình xem và nhấn vào Tiếp theo.

3. Khi bạn truy cập trang đăng nhập, hãy nhấp vào Đăng nhập bằng Google (bắt buộc phải có tài khoản Google) và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản Google của bạn.

4. Trên điện thoại cũ, lặp lại các bước tương tự nhưng thay vì chọn Trình xem, hãy chọn Camera.Và đảm bảo đăng nhập vào cùng một tài khoản Google.

Khi cả hai điện thoại đã đăng nhập vào Alfred, bạn đã hoàn tất quá trình thiết lập.Alfred đã đơn giản hóa các tùy chọn máy ảnh để chỉ bao gồm một số cài đặt.Trên iOS, bạn chỉ có thể bật tính năng phát hiện chuyển động, chọn giữa camera trước và sau cũng như bật hoặc tắt âm thanh.Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android, bạn có các tùy chọn đó và bạn cũng có thể bật lấy nét liên tục, để Alfred tự động mở lại nếu điện thoại khởi động lại, đặt độ phân giải và bật khóa mật mã.

Từ điện thoại mới, bạn có thể thay đổi thêm một số cài đặt, chẳng hạn như bật hoặc tắt thông báo, đặt camera hoặc tên người xem, thêm người khác vào Vòng kết nối tin cậy của bạn (cấp cho người khác quyền truy cập vào nguồn cấp dữ liệu video của bạn), xóa camera, kiểm tra số lần camera bị ngắt kết nối, cài đặt độ nhạy phát hiện chuyển động và bật bộ lọc ánh sáng yếu trên camera.

Mặc dù Alfred là một lựa chọn chắc chắn nhưng hãy nhớ rằng đó không phải là lựa chọn duy nhất.Xa từ nó, trong thực tại.Manything, Salient Eye và Presence đều là những lựa chọn miễn phí chắc chắn với mô hình đăng ký giá cả phải chăng nếu bạn cần nhiều tính năng hơn.Và IP Webcam là một trong những tùy chọn phổ biến hơn chỉ dành cho Android.

Sau khi thiết lập và chạy luồng, bạn sẽ cần thiết lập và định vị camera.Bạn có thể muốn nó tập trung vào lối vào chính của nhà bạn, sân sau của bạn, nơi bạn cất giữ những vật có giá trị hoặc một điểm mà bạn nghĩ có thể đặc biệt dễ bị tổn thương.Bạn cũng có thể thiết lập camera IP làm thiết bị giám sát trẻ em.

Nếu bạn có nhiều điện thoại cũ, bạn có thể thiết lập nhiều camera để có phạm vi phủ sóng video khá mạnh.

Để gắn hoặc định vị máy ảnh, chân máy điện thoại thông minh nhỏ hoặc giá treo xe hơi có cốc hút có thể có tác dụng kỳ diệu và giúp bạn đặt máy ảnh ở một nơi kín đáo.Để mở rộng trường nhìn, hãy cân nhắc mua một ống kính góc rộng cho điện thoại của bạn, một ống kính có thể mua trực tuyến với giá từ 5 đến 20 đô la.

Truyền phát video rất tốn điện và điện thoại sẽ hoạt động 24/7.Để giữ cho điện thoại không bị hỏng trong vài giờ đầu, bạn cần đặt điện thoại gần nguồn điện.Cáp Micro-USB hoặc Lightning dài 10 feet sẽ giúp bạn linh hoạt hơn ở vị trí đặt nó.

Và thế là xong!Giờ đây, bạn có thể sử dụng ứng dụng camera an ninh trên điện thoại mới của mình để xem nguồn cấp dữ liệu từ camera của điện thoại cũ và bạn đã làm cho ngôi nhà của mình an toàn hơn mà không phải tốn nhiều chi phí.

Cần một camera an ninh gia đình giá rẻ?Dùng thử điện thoại thông minh iPhone hoặc Android cũ

Máy dò thiết bị ghi âm Khi bạn ở đây, hãy xem sáu mẹo nhanh để tận dụng tối đa camera an ninh gia đình của bạn, cách sử dụng thiết bị Alexa của bạn làm camera an ninh gia đình và hệ thống an ninh gia đình DIY tốt nhất.

Máy quay an ninh

Dịch vụ an ninh