Blog

เครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดปี 2024: บทวิจารณ์จากคุณแม่

สิ่งที่คาดหวังพร้อมให้ความช่วยเหลือระหว่างคุณแม่ทั้งสี่คนในทีมบรรณาธิการ What to Expect เราได้ทดสอบเครื่องปั๊มนมส่วนใหญ่ในตลาด และเราสามารถเปรียบเทียบเครื่องปั๊มนมแบบตัวต่อตัวในแง่ของความสะดวกสบาย ความสะดวกในการพกพา และประสิทธิภาพนอกจากนี้เรายังสามารถเข้าถึงชุมชนผู้ใช้ที่เจริญรุ่งเรืองซึ่งเราสำรวจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้รับความเห็นพ้องต้องกันว่าผลิตภัณฑ์ใดดีที่สุดเมื่อพูดถึงเรื่องเครื่องปั๊มน้ำ เราได้สำรวจคุณแม่พยาบาลมากกว่า 2,000 คน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล What to Expect Feeding Awards และ What to Expect Mom Must-Have Awards

Christine Mattheis ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการของสิ่งที่คาดหวังได้ทดสอบเครื่องปั๊มนม 5 ประเภทระหว่างการให้นมบุตรกับ Rose ลูกสาวของเธอเป็นเวลา 7 เดือนเธอบอกว่า Spectra S1 เป็นอุปกรณ์ที่เธอชื่นชอบมาก"Spectra ปั้มนมได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง" เธอกล่าว"ในเวลาเพียง 15 นาที ฉันสามารถปั๊มน้ำนมได้มากถึง 5 ออนซ์ต่อเต้านม ในขณะที่เครื่องปั๊มอื่น ๆ ฉันสามารถปั๊มได้ครึ่งหนึ่งของปริมาณนั้น"นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า Spectra ยังใช้งานง่าย ใส่ได้พอดี และทำความสะอาดง่าย เครื่องปั๊มนมแคร์

เครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดปี 2024: บทวิจารณ์จากคุณแม่

คุณแม่หลายคนในชุมชน What to Expect Community เห็นด้วยกับ Christine จริงๆ แล้ว Spectra ได้รับรางวัลเครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดในปี 2023 Mom-Must Have Awards ซึ่งเป็นแฟรนไชส์รางวัลที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน 100 เปอร์เซ็นต์ของ What to Expectในแบบสำรวจของเรา คุณแม่ยกให้สิ่งนี้เป็นหนึ่งในเครื่องปั๊มนมที่ทรงพลังที่สุดนอกเหนือจากเครื่องปั๊มนมที่คุณสามารถเช่าจากโรงพยาบาลได้ ซึ่งเหมาะสำหรับการปั๊มนมสำหรับคุณแม่และคุณแม่ที่ต้องอาศัยการปั๊มนมเพื่อสะสมนมให้เพียงพอให้นมลูกในช่วงเวลาทำงาน

ฉันมีทั้ง Medela Pump ใน Style Advanced และ SpectraMedela นั้นใช้ได้ แต่ Spectra นั้นสบายกว่า ทำความสะอาดง่ายกว่า (ระบบปิด) ช่วยให้คุณควบคุมการตั้งค่าปั๊มได้มากขึ้น เงียบกว่า และให้น้ำนมมากขึ้นเมื่อฉันปั๊มนม"

Medela Freestyle Flex เป็นปั๊มไฟฟ้าคู่ที่ออกแบบมาเพื่อเลียนแบบรูปแบบการดูดตามธรรมชาติของทารก เช่นเดียวกับ Medela Pump In Style ที่มีปั๊ม MaxFlowแตกต่างกันอย่างไร?ขนาด.ด้วยน้ำหนักไม่ถึง 1 ปอนด์ นี่เป็นหนึ่งในเครื่องปั๊มนมที่เล็กและเบาที่สุดในตลาด (ทำให้เรานึกถึงโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่)ดังนั้น หากคุณต้องพกพามันบ่อยๆ ไม่ว่าจะไปรอบๆ บ้าน ระหว่างการเดินทาง หรือไปและกลับจากที่ทำงาน Medela Freestyle Flex อาจเป็นตัวเลือกที่ดี

Christine ลองทั้ง Medela Freestyle Flex และ Medela Pump In Styleเธอสามารถปั๊มน้ำนมในปริมาณที่ใกล้เคียงกันในแต่ละครั้ง แม้ว่า Freestyle Flex จะเล็กกว่าและมีประสิทธิภาพน้อยกว่าก็ตามนอกจากนี้ยังทำให้การออกนอกบ้านเป็นเรื่องง่าย“ฉันเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพียงอย่างเดียวในช่วงสองสามเดือนแรกของชีวิตของลูกสาว และครั้งแรกที่ในที่สุดฉันก็ออกไปทานอาหารเย็นโดยไม่มีเธอ ฉันก็กังวลมากที่จะต้องปั๊มนมในที่สาธารณะ” เธอกล่าว"แต่มันง่ายมากด้วย Medela Freestyle Flex มันใส่ในกระเป๋าโท้ตของฉันได้ และติดตั้งง่ายในห้องน้ำ หลังจากปั๊มแบบพกพาครั้งแรกนั้น ฉันก็เริ่มออกไปข้างนอกบ่อยขึ้นมาก และทุกครั้ง พา Medela ของฉันไปด้วย”

ทั้ง Pump in Style Advanced และ Freestyle นั้นยอดเยี่ยม แต่ฉันชอบความสะดวกในการพกพาของ Freestyle และไม่ต้องเสียบปลั๊กหรือค้นหาแบตเตอรี่สำหรับชุดแบตเตอรี่ฉันเพียงแค่ชาร์จฟรีสไตล์ของฉันทุกๆ สองสามวัน แล้วโยนมันลงในกระเป๋าแล้วไปได้เลย!รักมัน!

คุณแม่ๆ ชอบ Evenflo Feeding Advanced Single Electric เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัดกว่าเครื่องปั๊มไฟฟ้าแบบเดี่ยวอื่นๆ เนื่องจากส่วนควบคุมวางอยู่ด้านบนของปั๊มแทนที่จะอยู่ในชุดที่ต่อพ่วงนอกจากนี้ยังมีระบบปิดที่ถูกสุขลักษณะโดยมีเพียงห้าชิ้นส่วนในการประกอบและทำความสะอาดเพื่อช่วยให้การปั๊มได้รับประสบการณ์ที่สดชื่นตั้งแต่ต้นจนจบ

“แม้ว่าฉันจะมีปั๊มไฟฟ้าแบบคู่ แต่ฉันมักจะเลือกใช้ปั๊มแบบแมนนวล Lansinoh” Sarah Darby นักยุทธศาสตร์เนื้อหา SEO อาวุโสของ What to Expect กล่าว“ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถรับน้ำนมได้มากขึ้นในระยะเวลาเท่าๆ กัน และทำความสะอาดง่ายมากระหว่างการปั๊มนม”

คริสตินใช้ปั๊ม Lansinoh Manual เป็นครั้งคราว“มันมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับฉันเมื่อลูกสาวของฉันเริ่มนอนหลับยาวขึ้นในตอนกลางคืน และฉันก็ตื่นขึ้นมาอย่างอิ่มเอมใจ” เธอกล่าว"ฉันต้องการให้ร่างกายปรับปริมาณน้ำนมตามนั้น ดังนั้นฉันจึงไม่อยากปั๊ม Spectra หรือ Medela Freestyle Flex เต็มปั๊ม ดังนั้น ฉันจะใช้ Lansinoh Manual สักครู่เพื่อลดความกดดัน ขวด Lansinoh คือคำตอบที่ดีที่สุด ลูกสาวของฉันเท่านั้นที่จะพิมพ์ ดังนั้นการใช้ปั๊มนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย"

ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุด - นอกเหนือจากราคา - คือคุณต้องซื้อภาชนะบรรจุนมแม่แบบใช้ซ้ำได้ของ Willow Pump (แยกจำหน่าย) หรือถุงปั๊มนมยี่ห้อเฉพาะของ Willow เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับที่ปั๊มเคล็ดลับสำหรับคุณแม่: หากคุณรู้ว่าคุณต้องการวิลโลว์ ลองดูการลดราคา Cyber ​​Monday และกิจกรรมชอปปิ้งอื่นๆ เพื่อประหยัดเงิน

เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่ของเรา สมาชิกในชุมชน What to Expect จำนวนมากพบว่า Haakaa เป็นผู้ช่วยชีวิตได้อันที่จริง หลายๆ คนใช้เป็นเครื่องปั๊มนมแบบพกติดตัว: เครื่องนี้ถือเป็นเครื่องปั๊มนมด้วยมือที่ดีที่สุดในรางวัล Feeding Awards ประจำปี 2022

Sarah ใช้ Elvie บ่อยครั้งในช่วงสี่เดือนที่เธอปั๊ม (สามเดือนที่เธอปั๊มอย่างเดียว) และถือว่าเป็นปั๊มที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง“ฉันชอบที่ฉันสามารถใส่เสื้อชั้นในให้นมแบบปกติแล้วใส่ Elvie เข้าไปได้เลย แถมยังเงียบสุดๆ และสุขุมพอที่จะใส่ได้เกือบทุกอย่างเลย” เธอกล่าว แม้จะตั้งข้อสังเกตว่าเธอไม่สามารถงอตัวได้ จบลงโดยที่ Elvie หยุดชั่วคราว“ฉันยังพบว่า Elvie ทำความสะอาดได้ง่ายมากระหว่างการปั๊มแต่ละครั้ง”

เนื้อหาด้านสุขภาพด้านการศึกษาเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังได้รับการตรวจสอบโดยคณะกรรมการพิจารณาทางการแพทย์และทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อให้เป็นข้อมูลล่าสุดและสอดคล้องกับข้อมูลทางการแพทย์ที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ล่าสุด และแนวปฏิบัติด้านสุขภาพที่เป็นที่ยอมรับ รวมถึงหนังสือ What to Expect ที่ได้รับการตรวจสอบทางการแพทย์แล้ว โดย ไฮดี้ เมอร์คอฟ.เนื้อหาด้านการศึกษานี้ไม่ใช่คำแนะนำทางการแพทย์หรือการวินิจฉัยการใช้ไซต์นี้อยู่ภายใต้ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา© 2005-2024 Everyday Health, Inc. บริษัทในเครือ Ziff Davis ทรัพย์สินของ เปิดในหน้าต่างใหม่ เปิดหน้าต่างใหม่ สิ่งที่คาดหวังจะสนับสนุน Group Black เปิดหน้าต่างใหม่และพันธกิจในการเพิ่มความหลากหลายมากขึ้นในการแสดงความคิดเห็นของสื่อและการเป็นเจ้าของสื่อกลุ่มของ Group Black ได้แก่ Essence เปิดในหน้าต่างใหม่ The Shade Room เปิดในหน้าต่างใหม่ และ Naturally Curly เปิดในหน้าต่างใหม่

เครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดปี 2024: บทวิจารณ์จากคุณแม่

เครื่องเก็บน้ำนมแม่ไฟฟ้า สิ่งที่คาดหวังจะสนับสนุน Group Black เปิดในหน้าต่างใหม่ และพันธกิจในการเพิ่มความหลากหลายมากขึ้นในการแสดงความคิดเห็นของสื่อและการเป็นเจ้าของสื่อกลุ่มของ Group Black ได้แก่ Essence เปิดในหน้าต่างใหม่ The Shade Room เปิดในหน้าต่างใหม่ และ Naturally Curly เปิดในหน้าต่างใหม่